Friday 2 May 2014

എന്റെ .ചില വല്ലാത്ത ചിന്തകൾ ....

ഇന്നലെ രാത്രി ഏകദേശം ഒരു ഒന്‍പത് മണിയായപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഉറങ്ങി..നല്ല യാത്രാ ക്ഷീണം ഉണ്ടായിരുന്നു. പാതിയുറക്കത്തില്‍ എന്‍റെ മുന്നില്‍ ഏതോ ഒരു ദൈവം പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു... ( രൂപം കണ്ടില്ല- ശബ്ദമേ കേട്ടുള്ളൂ)

ദൈവം എന്നോട് ചോദിച്ചു' ശ്രീജ മോളേ നിനക്കെന്തെങ്കിലും വിഷമം ഉണ്ടോന്ന്'... ഞാന്‍ പറഞ്ഞു' ഇല്ലല്ലോ.. എന്തെ ഇങ്ങനെ ചോദിക്കാന്‍ കാരണം?' പിന്നെ അങ്ങേക്ക് ഞാന്‍ പറയാതെ തന്നെ അറിയാമല്ലോ എനിക്ക് വല്ല വിഷമോംഉണ്ടോന്ന്.. ചുമ്മാ നമ്പര്‍ ഇറക്കല്ലേ എന്നും ഞാന്‍ പറഞ്ഞു"..

ദൈവം അത് കേട്ട് അങ്ങ് പൊട്ടി ചിരിച്ചു.. അടുത്ത വീട്ടിലുള്ളവര്‍ കേട്ടോ ആവോ? എന്നാല്‍ പിന്നെ പുതിയ അവിഹിതകഥകള്‍ ഇറങ്ങും...

പിന്നെ എന്നോട് ചോദിച്ചു "മോള്‍ക്ക്‌ എന്തേലും വരം വേണോന്ന്?"

അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു എനിക്ക് ടെന്‍ഷനും വിഷമങ്ങളുമൊന്നും താങ്ങാനുള്ള ഒരു മനസ്സില്ല.അതുകൊണ്ട് എന്‍റെ ജീവിതത്തില്‍ നിന്നും ഇത്തരം ടെന്‍ഷനും വിഷമങ്ങളും ഒക്കെ ഒഴിവാക്കി തരണമെന്ന്:.

അപ്പോള്‍ ദൈവം പറഞ്ഞു " മനുഷ്യനായാല്‍ ഇത്തരം പ്രശ്നങ്ങള്‍ ഒക്കെ ഉണ്ടാവുക സ്വാഭാവികം.. പക്ഷെ നിനക്ക് ഞാന്‍ ഒരു വരം തരാം.. നിനക്ക് ടെന്‍ഷനോ വിഷമങ്ങളോ വന്നാല്‍ എന്നെ മനസ്സില്‍ ധ്യാനിച്ചോളൂ... എല്ലാം ശരിയാകും"..എന്ന് പറഞ്ഞു ആളങ്ങു മുങ്ങി...

എനിക്കൊരു അബദ്ധം പറ്റി.. ആളിന്‍റെ പേര് ചോദിച്ചില്ല...

ഇനി വിഷമം വരുമ്പോള്‍ ആരെ ധ്യാനിക്കും എന്ന കണ്‍ഫ്യുഷനില്‍ കണ്ണ് തുറന്ന് ബെഡ് റൂമില്‍ നിന്നും ഡൈനിംഗ് ഹാളിലേക്ക് വന്നപ്പോള്‍ അതാ ഇരിക്കുന്നു.. ഒരു പാക്കറ്റ് നല്ല ചൂടുള്ള ഉണ്ണിയപ്പം.

കള്ളനെ പിടികിട്ടീ......എന്‍റെ ഉണ്ണി ഗണപതിയേ........കൊട്ടാരക്കരയില്‍ നിന്നുള്ള വരവായിരിക്കും ഉണ്ണിയപ്പം പാക്കറ്റുമൊക്കെ ആയിട്ട്.....

എന്ത് രുചിയായിരുന്നെന്നോ ആ ഉണ്ണിയപ്പത്തിന്. ഇന്നത്തെ എന്‍റെ ബ്രേക്ഫാസ്റ്റ് ആ ഉണ്ണിയപ്പമായിരുന്നു....

ഇന്നിനി അമ്പലപ്പുഴ കണ്ണന്‍ വന്നിരുന്നെങ്കില്‍ അമ്പലപ്പുഴ പാല്‍പായസം കിട്ടുമായിരുന്നു...


No comments:

Post a Comment